Tin mới

Thứ Năm, 9 tháng 3, 2023

Hàn răng sâu mất bao nhiêu tiền

 Hàn răng sâu mất bao nhiêu tiền? Hàn răng là kỹ thuật nha khoa thông dụng, giúp phục hồi và ngăn chặn các bệnh lý răng miệng nguy hiểm, đặc biệt là răng sâu. Khi răng sâu nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến viêm tủy, làm chết tủy, gây đau nhức dữ dội. Vậy hàn răng sâu thế nào? Giá bao nhiêu?

Sâu răng là bệnh lý răng miệng phổ biến mà ai cũng mắc phải. Hàn răng là giải pháp an toàn giúp điều trị răng sâu hiệu quả, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm xảy ra, bảo tồn được răng thật tối đa.

Hàn răng sâu mất bao nhiêu tiền-1
Tình trạng răng sâu*

Vì sâu nên hàn răng sâu?

Hàn răng sâu là kỹ thuật nha khoa đơn giản, giúp khôi phục hình dáng và chức năng của răng. Bác sĩ tiến hành nạo vét và loại bỏ mô răng bị bệnh, sau đó lấp đầy lỗ sâu bằng cách đắp vật liệu nhân tạo vào. Cuối cùng, tạo hình và chiếu sáng laser để hóa cứng chất trám bằng phản ứng quan trùng hợp.

Khi phát hiện các dấu hiệu của bệnh lý sâu răng như lỗ đen trên bề mặt răng, cảm giác ê buốt mỗi khi ăn uống đồ nóng lạnh, khoang miệng có mùi hôi thì nên đến nha khoa thăm khám ngay. Răng sâu cần phải điều trị sớm để tránh các biến chứng như viêm tủy, áp xe răng. 

Dựa vào tình trạng sâu nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp. Thông thường, hàn trám răng là cách chữa răng sâu nhanh chóng, được các chuyên gia nhận định về tính an toàn, hiệu quả vượt trội. Đây cũng là giải pháp trị sâu răng tiết kiệm, với mức giá phù hợp nhất hiện nay.

Hàn răng sâu mất bao nhiêu tiền-2
Răng sâu cần trám sau khi điều trị*

Hàn răng sâu mất bao nhiêu tiền?

Thực tế, hàn răng sâu mất bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên rất khó để đưa ra một mức giá cố định. Chi phí trám răng sẽ được quyết định bởi số lượng răng cần trám, tình trạng răng sâu như thế nào, vật liệu trám,... 

Ngoài ra, trong trường hợp trước khi thực hiện hàn răng. Bác sĩ phát hiện khách hàng có các bệnh lý khác về răng miệng như viêm nha chu, cao răng, viêm lợi,… Thì phải tiến hành điều trị trước nên chi phí hàn trám răng có thể sẽ tăng lên tương ứng. Thông thường, chi phí trám răng sâu không quá cao, chỉ dao động khoảng vài trăm nghìn nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề giá cả.

Tại nha khoa Đăng Lưu, mức giá hàn răng thường là:

– Trám Răng Thẩm Mỹ Xoang Nhỏ – Cấp 1 200.000 / răng

– Trám Răng Thẩm Mỹ Xoang Nhỏ – Cấp 2 300.000 / răng

– Trám Răng Thẩm Mỹ Xoang Lớn 400.000 / răng

– Đắp Mặt Răng – Cấp 1 300.000 / răng

– Đắp Mặt Răng – Cấp 2 400.000/ răng

– Trám Răng Sữa 200.000 / răng

– Phủ nhựa Sealant ngừa sâu răng: 400.000 / răng

Hàn răng sâu mất bao nhiêu tiền-3
Giá hàn răng sâu không cao*

Chăm sóc răng miệng sau khi hàn răng sâu

Để duy trì miếng trám lâu dài cũng như hạn chế tình trạng tái phát sâu răng, sau khi trám răng, cần lưu ý:

- Chải răng 2-3 lần/ngày, mỗi lần ít nhất 2 phút. Ngoài ra, bạn cần sức miệng sạch sẽ sau mỗi lần nhâm nhi thức ăn, đồ uống ngọt. Trước khi chải răng, hãy sử dụng chỉ tơ nha khoa để làm sạch kẽ răng và chân răng.

- Nên tránh ăn uống thực phẩm quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh. Nên ăn thức ăn mềm, dễ nhai và ít bột.

- Nên khám răng định kỳ từ 2-3 lần/năm đề kiểm soát tốt tình trạng sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa sâu răng, phát hiện và điều trị kịp thời bất thường.

Hầu hết các trường hợp bị sâu răng sau khi thăm khám bác sĩ đều sẽ tư vấn và thông tin hàn răng sâu mất bao nhiêu tiền cho người bệnh. Vì vậy, bạn không nên băn khoăn quá nhiều nếu khám và điều trị nha khoa tại địa chỉ uy tín, chất lượng.

Mới hơn
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Hàn răng sâu mất bao nhiêu tiền 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top